Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

CHỮA TRỊ BỆNH Á SỪNG HIỆU QUẢ

CHỮA TRỊ BỆNH Á SỪNG HIỆU QUẢ
CHỮA TRỊ BỆNH Á SỪNG HIỆU QUẢ
Tôi gặp anh Nguyễn Đức Thành (Ba Đình, Hà Nội) rất tình cờ tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng đông y việt nam vào một buổi chiều tà, anh vui vẻ tâm sự về căn bệnh á sừng. Anh bảo căn bệnh đã “bám riết” đôi tay anh gần 5 năm nay dù anh đã chữa rất nhiều loại thuốc nhưng không đỡ, cuối cùng nhờ có thuốc ở đây anh đã khỏi hẳn mấy năm nay. 
Anh Thành tâm sự, trước đây anh làm nghề bán hàng ăn nhưng đôi bàn tay anh bỗng nhiên “trở chứng” với các đám da đỏ dày khô, nứt bẻ bong vảy, chảy máu và đau. “Bàn tay trông rất khủng khiếp khiến tôi mất tự tin, khó chịu. Là người bán hàng ăn, bản thân tôi còn không dám nhìn bàn tay mình làm sao khách hàng có thể ăn món ăn do tay mình chế biến, nên tôi đành phải nghỉ bán hàng”, anh Thành chia sẻ. Để chữa cho đôi bàn tay trở nên lành lặn, trong 5 năm anh đi khắp nơi tìm thầy tìm thuốc. Hễ ở đâu chỉ thuốc hay anh đều mua dùng thử nhưng kết quả bệnh vẫn không thuyên giảm, thậm chí ngày càng nặng hơn.
Một hôm, có người bạn mách đến trung tâm chuyên chữa bệnh ngoài da, anh đã rất phân vân, bởi dù nghe tiếng nhà thuốc từ lâu nhưng căn bệnh của anh chữa 5 năm chưa đỡ liệu giờ có đỡ được không. Nhưng khi đến anh bất ngờ vì thái độ cũng như thuốc ở nơi đây. Các thầy thuốc đã tư vấn và khám miễn phí cho anh với thái độ rất chu đáo, thân mật và xem bệnh rất tỉ mỉ. Thuốc để chữa bệnh này bao gồm có thuốc sắc uống, thuốc mỡ bôi và thuốc nước. Qua lời giải thích cặn kẽ của các thầy thuốc đã giúp anh an tâm chữa bệnh như: Các thuốc chữa bệnh ngoài da của nhà thuốc Phúc Thanh Đường đều được sản xuất từ các vị thuốc già trồng lâu năm trong rừng. Khi đưa về được chế biến rửa sạch và bào chế thủ công mà không hề sử dụng bất kỳ phụ gia hóa chất nào. Với thuốc nước và thuốc mỡ được thầy thuốc chiết xuất từ nước của các vị thuốc mà nên. Không chỉ chữa bệnh á sừng của anh, nhiều loại bệnh ngoài da như trứng cá, eczema, chàm, nấm, nấm tóc, viêm da, bạch biến, hôi nách, tổ đĩa… cũng được chữa khỏi. 
 Sau hai tháng chữa bệnh, căn bệnh á sừng ở tay anh Thành đã dần dần khỏi hẳn. Da tay mềm dần ra và có mồ hôi tay, không còn các vết đỏ rướm máu mà thay vào đó là các lớp da mỏng hồng, vân tay dần dần lộ rõ. “Tôi thấy tự tin hẳn với bàn tay, đã 3 năm nay bệnh không hề bị lại. Đặc biệt, không chỉ có thuốc tốt hiệu nghiệm chữa khỏi bệnh mà giá thuốc cũng khiến chúng tôi yên tâm. Giá thuốc rất bình dân, phù hợp với người lao động. Đó là lý do vì sao nhà thuốc được truyền qua nhiều thế hệ này ngày càng được người dân tin tưởng tìm đến chữa bệnh!”, anh Thành vui vẻ chia sẻ. 
ĐỌC THÊM:
TỰ CHỮA BỆNH Á SỪNG BẰNG LOẠI CỎ DẠI 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét